Lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay và hướng dẫn chọn khóa vân tay

Bên cạnh các loại khóa cửa truyền thống, người tiêu dùng ngày nay rất ưa chuộng dòng sản phẩm khóa vân tay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp rất phù hợp với cửa gỗ nhựa composite. Dưới đây là những lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay và cách chọn khóa vân tay thông minh cho gia đình bạn.

Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay là loại khóa không dùng chìa như thông thường mà sẽ mở bằng dấu vân tay. Đây là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa ra vào nhà.

Khóa thông minh có các chứng năng mở bằng vân tay, bằng thẻ từ, bằng mã số, bằng App dùng cho điện thoại rất tiện lợi và an toàn.

 

Hướng dẫn chọn mua cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite đẹp

 

Ưu điểm của khóa vân tay

Bảo mật dựa trên dấu vân tay

Không có hai người có dấu vân tay giống nhau. Mỗi thiết kế dấu vân tay là duy nhất cho người đó. Vì vậy, nếu khóa cửa không nhận dạng được dấu vân tay của ai đó đang cố vào nhà hoặc doanh nghiệp của bạn, người đó sẽ bị từ chối truy cập.

Loại bỏ vấn đề mất chìa khóa

Nếu làm mất chìa khóa, phải phá khóa vào nhà, sử dụng khóa vân tay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Khóa cửa vân tay không cho phép bất kỳ ai truy cập trừ khi hệ thống khóa được lập trình để nhận dạng vân tay của người đó, hay nói cách khác vân tay của bạn chính là chiếc chìa khóa.

An toàn hơn ổ khóa truyền thống

Một trong những lợi ích khác của khóa cửa vân tay là chúng không dễ bị đánh cắp hoặc sao chép như khóa truyền thống. Khóa cửa truyền thống có thể bị sao chép, vì vậy cửa có thể dễ dàng bị kẻ trộm mở để lấy trộm đồ đạc và tài sản.

Khóa cửa thông minh vân tay dùng cho cửa gỗ nhựa composite

 

Thân thiện với người dùng

Khóa vân tay rất dễ cài đặt và sử dụng, vì nhiều khóa cửa đi kèm với màn hình dễ sử dụng và các tính năng hướng dẫn bằng giọng nói. Lập trình hệ thống hoạt động hiệu quả mà không cần bảo trì.

Tiết kiệm hơn về lâu dài

Về khoản đầu tư ban đầu, khóa cửa vân tay chút so với khóa truyền thống. Tuy nhiên về lâu dài sẽ không phải tốn tiền làm chìa khóa mà không phải sửa chữa, bảo dưỡng liên tục.

Khóa vân tay đang có xu hướng sử dụng nhiều hiện nay.

 

Mẫu Cửa phòng ngủ sang trọng và tốt nhất hiện nay

 

Cách chọn khóa vân tay tốt nhất:

Trên thị trường có rất nhiều loại khóa thông minh hiện đại tích hợp đủ các chức năng đóng mở cửa như: mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng thẻ từ, mở khóa cửa bằng chìa cơ, mở khóa cửa bằng app điện thoại từ xa...

Cửa gỗ nhựa composite Naviwood sử dụng khóa thông minh vân tay.

Để chọn mua khóa thông minh cho cửa gỗ/ khóa cửa vân tay cho cửa gỗ nhựa composite loại tốt bền đẹp, an toàn và dễ sử dụng quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ về sản phẩm như chức năng đóng mở khóa cửa, thương hiệu sản phẩm, hệ điều hành app dùng cho điện thoại (nếu có)... hiện tại có nhiêu dòng sản phẩm từ trung bình đến cao cấp có tích hợp nhiều chức năng khác nhau cũng như màu sắc của bộ khóa cửa vân tay, quý khác có thể lựa chọn theo màu sắc. Ngoài ra Quý khách cần tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn mua sản phẩm có thương hiệu lâu năm trên thị trường cũng như đại lý cung cấp khóa vân tay uy tín chuyên nghiệp để tránh mua phải hàng chất lượng kém.

 


Công ty Cổ Phần Navi Wood là đơn vị tiên phong sản xuất cửa gỗ nhựa composite tại Việt Nam. Cửa gỗ nhựa Naviwood (WPC) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Cửa Naviwood có chất lượng hoàn hảo, thiết kế tinh xảo trên từng chi tiết, đa dạng về mẫu mã và màu sắc.  Sản phẩm cửa Naviwood được các chuyên gia và kiến trúc sư khuyên dùng vì sử dụng vật liệu xanh thân thiện môi trường. 

Cửa gỗ nhựa composite sử dụng khóa vân tay thông minh  dùng làm cửa khách sạn.

 

Công ty chúng tôi cung cấp khóa cửa vẫn tay và các loại khóa thông minh cao cấp lắp đặt trên cửa gỗ nhựa composite. Khi lắp đặt khóa cửa vân tay cho cửa gỗ nhựa composite quý khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng, độ chính xác và độ bền đẹp của sản phẩm.

Chúng tôi đã cung cấp hàng trăm khóa cửa thông minh vân tay cho khách hàng sử dụng cho cửa khách sạn, cửa căn hộ chung cư, cửa phòng ngủ ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Nếu Quý khách có nhu cầu hoặc sử dụng lọa khóa vân tay khác cho cửa gỗ nhựa composite chúng tôi phục vụ khoan khóa miễn phí theo yêu cầu.

Trên đây là bài viết về khóa vân tay và cách chọn khóa vân tay tốt nhất để quý khách lựa chọn phù hợp với gia đình mình. Mọi thắc mắc phải hồi xin vui lòng để lại bình luận hoặc tin nhắn cho chúng tôi.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Featured collection

Bộ sưu tập cửa gỗ nhựa composite được bán nhiều nhất hiện nay