Cửa gỗ nhựa Sài Gòn đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Cửa gỗ nhựa Sài Gòn đẹp và sang trọng nhất hiện nay: Cửa gỗ nhựa composite hay còn được gọi là "cửa nhựa gỗ", "cửa nhựa vân gỗ" (WPC - Wood Plastic Composite) là dòng cửa thiết kế đẹp mắt hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính đa dạng về kiểu dáng mẫu mã và giá thành hợp lý.

cửa gỗ nhựa 3D

Cửa có bề ngoài như cửa gỗ tự nhiên, nhưng thành phần bên trong là bột gỗ và nhựa nên có những ưu điểm nổi bật là khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, chống cong vênh, không co ngót, không nứt nẻ, không cháy, chống ăn mòn, ẩm mốc cực tốt, thân thiện với môi trường.

Cấu tạo cửa gỗ nhựa:

cấu tạo cửa gỗ nhựa sài gòn

Cấu tạo cửa gỗ nhựa compoiste bao gồm cánh cửa nguyên khối nhập khẩu dày 45mm chịu nước tuyệt đối, khung cửa từ 100 đến 220mm dùng cho tường có độ dày khác nhau. Nẹp che khe hở tường đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Bản lề inox 304 chống rỉ sét. Khóa cửa an toàn inox 304 chống rỉ sét.

báo giá cửa gỗ nhựa sài gòn

Quy cách cửa gỗ nhựa thông dụng:

Kích thước thông thủy (kích thước lọt gió) của loại cửa này là 810mm (ngang) x 2150mm (cao) với độ xê dịch như sau:

Chiều rộng 810mm (khoảng xê dịch cho phép là 805mm đến 818mm).

Chiều cao 2150mm (khoảng xê dịch cho phép là 2145mm đến 2160mm).

Việc xây dựng ô chờ để lắp cửa hợp phong thủy phải tính đến độ hở cho phép để lắp dựng cửa. Thường độ hở cho phép lắp cửa từ 5-10mm.

* Cửa rộng phong thủy 810mm kích thước phủ bì cửa là 895mm thì xây ô chờ là 900mm

* Cửa cao 2150mm thì phủ bì bộ cửa là 2195mm và xây ô chờ 2200mm.

cửa gỗ nhựa sai gòn có phào chỉ đẹp

Địa chỉ bán cửa gỗ nhựa Sài Gòn:

Công ty Cổ Phần NAVI WOOD là đơn vị tiên phong sản xuất cửa gỗ nhựa composite tại Việt Nam. Các nguyên liệu nhập khẩu chính thức từ các hãng nổi tiếng. Sản phẩm cửa gỗ nhựa composite được dùng cho cửa khách sạn, cửa phòng ngủ, cửa bệnh viện, cửa văn phòng. Naviwood là nhà cung cấp cửa gỗ nhựa composite hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 

cửa gỗ nhựa sài gòn chính hãng

Cửa gỗ nhựa chính hãng luôn có tem nhãn bao bì có in logo của nhà sản xuất.

Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý cửa gỗ nhựa composite Naviwood chính thức hoặc trực tiếp điện thoại/Zalo: 0399 656 939 hoặc 0977.70.73.78 để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết cửa gỗ nhựa composite Naviwood.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Featured collection

Bộ sưu tập cửa gỗ nhựa composite được bán nhiều nhất hiện nay