Báo giá cửa phòng ngủ cách âm tại Cần Thơ

Dưới đây là hướng dẫn cách chọn mua cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite chuẩn nhất, đẹp nhất tại Cần Thơ để quý khách tham khảo.

Hướng dẫn chọn mua cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite đẹp tại Cần Thơ

Cửa gỗ nhựa composite được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới và ở Việt Nam. Để chọn cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite đẹp phù hợp phong thủy trước hết cần xác định được độ dày khung bao cửa để xây dựng cho đúng. Tránh việc thiết kế cửa sau khi xây dựng phải sửa chữa lại gây tốn kém.

Cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite đẹp tại Phú Quốc

Cửa phòng ngủ đẹp và sang trọng

Chọn kích thước cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite theo phong thủy tại Cần Thơ:

Lựa chọn kích thước cửa phòng ngủ phù hợp không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể dựa vào thước lỗ ban để đo kích thước cửa phòng ngủ phù hợp cho mình.

Nên chọn cửa phòng ngủ có kích thước hợp lý tránh cửa nhỏ quá gây bất tiện nhưng cũng không nên quá lớn gây tốn diện tích khi đóng mở cửa.

- Kích thước thông thủy chuẩn Lỗ Ban (kích thước lọt gió) của loại cửa này là 810mm (ngang) x 2150mm (cao) với độ xê dịch như sau:

Chiều rộng 810mm (khoảng xê dịch cho phép là 805mm đến 818mm).

Chiều cao 2150mm (khoảng xê dịch cho phép là 2145mm đến 2160mm).

Việc xây dựng ô chờ để lắp cửa hợp phong thủy phải tính đến độ hở cho phép để lắp dựng cửa. Thường độ hở cho phép lắp cửa từ 5-10mm.

* Cửa rộng phong thủy 810mm kích thước phủ bì cửa là 895mm thì xây ô chờ là 900mm

* Cửa cao 2150mm thì phủ bì bộ cửa là 2195mm và xây ô chờ 2200mm.

Bảng tính kích thước cửa phòng ngủ theo phong thủy

Bảng tính kích thước cửa theo chuẩn phong thủy.

Phong thủy kiêng kỵ: không nên chọn cửa phòng ngủ có hình vòng cung (cửa uốn vòm) vì trong phong thủy cửa hình cung giống như bia mộ. Điều này không đem lại may mắn và tài lộc cho người còn sống, vì vậy bạn không nên thiết kế cửa theo hình dáng này.

 

Cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite đẹp tại Phú Quốc

 

Chọn cửa phòng ngủ theo màu sắc:

Màu sắc của cửa: Nên chọn nhưng mẫu màu mới theo xu hướng mới để tránh bị lỗi thời. Chọn màu giống với màu nội thất để không gian trở nên trang nhã và sang trọng.

Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn cửa phòng ngủ và màu sắc cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite theo giới tính chẳng hạn như cửa phòng ngủ bé gái, cửa phòng ngủ bé trai, cửa phòng ngủ bố mẹ...

Nguồn gốc nguyên liệu sản xuất

Nguyên liệu sản xuất cửa gỗ nhựa composite: chất liệu cửa là tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng của bộ cửa. Với chất liệu tốt độ bền cánh cửa sẽ tốt. 

Phôi cửa gỗ nhựa composite nhập khẩu và phôi cửa gỗ nhựa composite trong nước

Phôi nguyên liệu cửa gỗ nhựa composite có bề mặt min, sáng với chất lượng vượt trội.

Độ dày của cánh cửa: 

Cửa có độ dày càng cao thì khả năng cách âm càng tốt. Khi cầm nắm đóng mở cửa sẽ có cảm giác chắc chắn hơn, bền vững hơn.

 

Cánh cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite Naviwood dày 45mm

Cánh cửa dày 45mm bền vững hơn, sang trọng hơn, cách âm tốt hơn.

Nhà cung cấp uy tín: 

Nên lựa chọn nhà sản xuất chuyên nghiệp hoặc đại lý ủy quyền chính thức của các thương hiệu nổi tiếng lâu năm trên thị trường. Những nhà sản xuất có danh tiếng đã được chứng nhận có những sản phẩm chất lượng cao và uy tín với hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại quy mô công nghiệp, có hệ thống phân phối rộng khắp.

Cánh cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite Naviwood dày 45mm

Cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite chính hãng luôn có tem nhãn bảo vệ có in logo của nhà sản xuất.

Các nhà sản xuất có uy tín luôn sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, có tem nhãn rõ ràng và có nhiều chính sách tốt và nhiều chương trình ưu đãi cũng như chế độ bảo hành cho khách hàng.

Báo giá cửa phòng ngủ gỗ nhựa tại Cần Thơ

Giá 1 bộ cửa gỗ nhựa bao gồm = Giá bộ cửa + phụ kiện

Bộ cửa bao gồm: cánh cửa nguyên khối dày 45mm + khung bao cửa + nẹp chỉ

Phụ kiện cửa bao gồm: 3 Bản lề inox 304 + khóa cửa

Tùy thuộc mẫu cửa nên giá cửa có khác nhau: Nếu cửa có ô kính sẽ cộng thêm giá ô kính. Nếu mẫu cửa có phào chỉ nổi tân cổ điển cộng thêm giá phào chỉ nổi.

Cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite Naviwood bán chạy tại Phú Quốc

Mẫu cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite bán chạy tại Phú Quốc.

Cần Thơ mua cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite ở đâu:

Để mua cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite chuẩn đẹp phù hợp với phong thủy với giá thành hợp lý khách hàng nên tham khảo nội dung bài viết thật kỹ. Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng.

Công ty Cổ Phần NAVI WOOD là đơn vị tiên phong sản xuất cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite và là đơn vị cung cấp cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite hàng đầu tại Cần Thơ. Các nguyên liệu nhập khẩu chính thức từ các hãng nổi tiếng. Sản phẩm cửa gỗ nhựa composite Naviwood được dùng cho cửa khách sạn, cửa phòng ngủ, cửa bệnh viện, cửa văn phòng.

Cửa phòng ngủ gỗ nhựa tại Phú Quốc chịu nước 100%, chịu thời tiết biển

Công ty Naviwood sẵn sàng cung cấp catalog, mẫu cửa và bản thiết kế cửa chuẩn phong thủy hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tại Cần Thơ.

Để mua cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite đẹp chuẩn phong thủy tại Cần Thơ Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý cửa gỗ nhựa composite Naviwood ủy quyền chính thức hoặc trực tiếp điện thoại/Zalo: 0399 656 939 hoặc 0977.70.73.78 để được tư vấn miễn phí.

Chúc Quý khách lựa chọn mẫu cửa ưng ý cho gia đình mình. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào có thể để lại bình luận bên dưới.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Featured collection

Bộ sưu tập cửa gỗ nhựa composite được bán nhiều nhất hiện nay