Báo giá cửa gỗ nhựa đẹp và tốt nhất tại Cà Mau

Cửa gỗ nhựa composite đẹp đang là xu hướng sử dụng nhiều trên thế giới và tại Việt Nam. Cửa gỗ nhựa compoiste có độ bền cao, có khả năng chịu nước tuyệt đối hơn hẳn các loại cửa khác. 

cửa gỗ nhựa đẹp tại Cà Mau

Cửa gỗ nhựa composite đẹp và tốt nhất tại Cà Mau với cánh cửa có độ dày lên tới 45mm có khả năng cách âm rất tốt, chịu lực cao, chắc chắn hơn hẳn các loại cửa thông thường khác.

cửa phòng ngủ đẹp nhất tại Cà Mau

Khung cửa có thể lựa chọn khác nhau để phù hợp với độ dày của tường. Sau khi lắp đặt hoàn thiện, nẹp cửa sẽ che khe hở tường, bộ cửa rất chắc chắn và hoàn mỹ hơn các loại cửa thông phòng khác.

Cửa vân gỗ

Hệ phụ kiện cao cấp đi kèm như bản lề Inox 304 có độ dày 3mm (loại 5inch) chống rỉ sét. Ngoài ra bản lề 5inch có bạc đạn (vòng bì) bên trong nên đóng cửa rất nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Khóa cửa gỗ nhựa compoiste có nhiều sự lựa chọn như khóa tay gạt inox, khóa thẻ từ, hay khóa vân tay... mang đến sự chắc chắn an toàn.

Cửa gỗ nhựa composite đẹp chính hãng

Màu sắc cửa gỗ nhựa composite rất đa dạng, màu vân gỗ đẹp và sang trọng hơn gỗ tự nhiên.

Cửa gỗ nhựa đẹp chính hãng

Sản phẩm cửa gỗ nhựa đẹp chính hãng luôn có tem nhãn bảo vệ có in logo của nhà sản xuất.

Naviwood là nhà máy sản xuất cửa gỗ nhựa composite hàng đầu tại Việt Nam. Cửa gỗ nhựa compoiste thường dùng cho cửa phòng ngủ đẹp, cửa khách sạn, cửa nhà vệ sinh, cửa bệnh viện...

Báo giá cửa gỗ nhựa đẹp cà mau

Để nhận báo giá cửa gỗ nhựa đẹp và sang trọng tại Cà Mau, quý khách vui lòng liên hệ Đại Lý cửa gỗ nhựa composite Naviwood hoặc liên hệ trực tiếp qua số 0977 70 7378 - 0399 656 939 để được hỗ trợ nhanh chóng và tư vấn miễn phí..

Quay lại blog

Để lại bình luận

Featured collection

Bộ sưu tập cửa gỗ nhựa composite được bán nhiều nhất hiện nay