Naviwood cung cấp cửa nhựa composite tại Rạch Giá, Kiên Giang.

 Naviwood cung cấp cửa nhựa composite cho tất cả các công trình như cửa đi phòng khách sạn, cửa căn hộ, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa văn phòng…tại Rạch Giá, Kiên Giang.

Cửa nhựa compoiste

Cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite bao gồm:

Cánh cửa nguyên khối dày 45mm chịu nước 100%, không cong vênh, không nứt nẻ, không cháy, không chưa chất độc... Cánh cửa càng dày càng bền vững và cách âm càng tốt.

Cấu tạo cửa nhựa compoiste

Khung bao: cửa gỗ nhựa compoiste kích thước rộng x cao: 100 x 42mm, 125 x 42mm, 180 x 42mm và 220 x 42mm được thiết kế thông minh khi lắp đặt vừa với chiều dày tường xây dựng ở Việt Nam. Việc lựa chọn chiều rộng khung bao rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt cửa đảm bảo độ kín khít, chắc chắn, thẩm mỹ cũng như phù hợp với phong thủy.

kich thước cửa theo phong thủy

Nẹp cửa: còn gọi là nẹp chỉ là nẹp dùng lắp che khe hở tường giữa khung bao và tường sau khi lắp đặt khung bao. Nẹp che có độ thẩm mỹ cao và giúp cách âm tốt hơn.

Bản lề inox: chịu lực tốt có vòng bi bên trong nên việc đóng mở cửa rất nhẹ nhàng không gây tiếng động. Bản lề inox dùng cho cửa gỗ nhựa composite Naviwood lớn hơn chiều dài lên tới 125mm và chiều dày 3mm (5"x 3" x 3mm) siêu bền.

Ron cửa làm bằng chất liệu cao su TPE cao cấp giúp đóng cửa êm ái, cách âm tốt hơn.

cửa nhựa composite 3D

Khóa cửa: là bộ phận không thể thiếu vừa đảm bảo an ninh, tay cầm dùng đóng mở cửa và có độ thẩm mỹ cao. Tùy từng điều kiện thực tế và cách sử dụng để chọn các loại khóa khác nhau như khóa cơ, khóa điện tử thông minh, khóa khách sạn...

Hiện nay, Công ty chúng tôi có các Đại lý ủy quyền chính thức và có showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm cửa gỗ nhựa composite tại Rạch Giá, Kiên Lương,, Hà Tiên, Hòn Đất, và thành phố Phú Quốc.

cửa gỗ nhựa composite

Để nhận báo giá chi tiết cửa nhựa composite mới nhất, đẹp nhất tại Kiên Giang, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Đại lý được Naviwood ủy quyền hoặc liên hệ trực tiếp qua zalo: 0977707378.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Featured collection

Bộ sưu tập cửa gỗ nhựa composite được bán nhiều nhất hiện nay